Cổng thanh toán trực tuyến

Giỏ Hàng
Có: 0 sản phẩm
Giá: 0 đồng
Trang Chủ Giới Thiệu Hướng Dẫn Thông Tin Tài Khoản Bảng Giá Liên Hệ
SẢN PHẨM
NẠP TIỀN - TOPUP
THANH TOÁN HÓA ĐƠN
DỊCH VỤ
 
   TIN KHUYẾN MÃI
Viettel khuyến mại 20% giá trị thẻ nạp ngày 10/8/2019 MobiFone tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 14/8/2019 Vinaphone tặng 20% giá trị thẻ ngày 15/8/2019
Nạp tiền trực tuyến
TRANG CHỦ > TIN TỨC > Nhà mạng phải chặn SMS rác bằng từ khóa, tần suất gửi
Untitled Document TIN TỨC & SỰ KIỆN

Nhà mạng phải chặn SMS rác bằng từ khóa, tần suất gửi

- Nhà mạng phải xây dựng hệ thống kỹ thuật có khả năng ngăn chặn tin nhắn rác theo tần suất, nguồn gửi và từ khóa trong nội dung theo quy định, đồng thời mạnh tay xử lý các doanh nghiệp nội dung phát tán tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo, thậm chí có thể chấm dứt hợp đồng với những trường hợp sai phạm nặng.

Đó là một trong những nội dung đáng chú ý của Chỉ thị số 82/CT-BTTTT (ngày 24/12) của Bộ TT&TT về việc ngăn chặn tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo và tăng cường quản lý thông tin trên mạng.

Cụ thể, nhà mạng sẽ phải xây dựng hệ thống kỹ thuật có khả năng ngăn chặn tin nhắn rác theo tần suất, nguồn gửi và từ khóa trong nội dung; chủ động thống kế, thu thập các từ khóa thường xuyên xuất hiện trong tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo để cập nhật cho hệ thống này; Triển khai các đợt nhắn tin tới cho tất cả thuê bao trong mạng (theo yêu cầu của cơ quan quản lý) để nâng cao nhận thức cho người sử dụng về phòng, chống tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo; Báo cáo kịp thời cho cơ quan quản lý nhà nước và thông báo cho người dùng khi có các vụ việc tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo có quy mô rộng và tính chất nghiêm trọng.

Đồng thời, nhà mạng phải tăng cường rà soát, giám sát hoạt động của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nội dung (CP) đang hợp tác với mình. Nếu phát hiện doanh nghiệp nào có dấu hiệu phát tán tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo, cung cấp dịch vụ có nội dung không lành mạnh, nội dung vi phạm pháp luật thì chấm dứt hợp đồng hợp tác kinh doanh theo các điều khoản quy định trong hợp đồng. Không những vậy, nhà mạng còn cần báo cáo Bộ TT&TT để theo dõi và có hình thức xử lý thích hợp.

Trách nhiệm của nhà mạng còn thể hiện ở việc tăng cường theo dõi, giám sát, phát hiện thuê bao di động trả trước phát tán tin nhắn rác, thực hiện ngăn chặn, thu hồi ngay khi phát hiện thuê bao vi phạm. Nhà mạng cần thường xuyên kiểm tra, rà soát hoạt động gửi quảng cáo qua tin nhắn nhằm bảo đảm nội dung tin nhắn phải rõ ràng, tuân thủ đúng quy định và các tin nhắn quảng cáo chỉ được gửi tới các thuê bao đã đăng ký nhận quảng cáo trước đó và không từ chối nhận quảng cáo. Đối với các tin nhắn quảng cáo cho dịch vụ nội dung, phải đảm bảo tin nhắn quảng cáo có đầy đủ thông tin về giá cước và hướng dẫn hủy dịch vụ.

Bên cạnh các nhà mạng, Chỉ thị còn quy định rõ trách nhiệm của các doanh nghiệp cung cấp nội dung (CP) như quản lý chặt chẽ hoạt động cung cấp dịch vụ nội dung qua tin nhắn trên đầu số của mình; nghiêm túc thực hiện các yêu cầu điều phối ngăn chặn, xử lý tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước. Đồng thời, CP phải niêm yết, công khai đầy đủ rõ ràng giá, cước dịch vụ, đồng thời phải cung cấp các thông tin vè điều kiện cấu hình, loại máy điện thoại nào mới có thể sử dụng được các dịch vụ khi quảng cáo về dịch vụ trên đài phát thanh, truyền hình, báo điện tử.... công bố đầy đủ thông tin về giá, cước của dịch vụ ngay bên cạnh cú pháp tương ứng với dịch vụ đó trên trang tin điện tử của mình và trong các chương trình quảng cáo. Đặc biệt, khi quảng cáo dịch vụ nội dung qua tin nhắn, dịch vụ nhắn tin trúng thưởng, các chương trình bình chọn, quyên góp... phải niêm yết đầy đủ, cung cấp rõ ràng thông tin về giá cước. Việc này là để ngăn chặn tình trạng mập mờ về giá cước của các dịch vụ nội dung mà dư luận vẫn phản ánh gần đây.

Đặc biệt, Chỉ thị cũng quy định rõ vai trò, trách nhiệm của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ mạng xã hội, các doanh nghiệp game online, các tổ chức, doanh nghiệp thiết lập trang thông tin điện tử. Theo đó, những doanh nghiệp này phải thiết lập cơ chế cảnh báo tự động (hiển thị bắt buộc) tới người sử dụng ngay khi vừa đăng nhập về những hình thức, dấu hiệu tin nhắn lừa đảo, thông tin lừa đảo trên môi trường mạng xã hội, trong các game online... hướng dẫn người dùng cách xử lý, thông báo vi phạm. Đồng thời, họ phải khẩn trương thực hiện các biện pháp kiểm tra, ngăn chặn kịp thời các hành vi lừa đảo xuất hiện trên môi trường mạng xã hội hoặc game, bảo vệ quyền lợi cho người dùng...

Về phần cơ quan nhà nước, Cục Viễn thông sẽ phải tăng cường quản lý thuê bao di động trả trước, giảm thuê bao ảo, SIM rác, tích cực phối hợp với Bộ Công an trong việc hoàn thiện và sử dụng cơ sở dữ liệu điện tử về Chứng minh nhân dân, nhanh chóng hoàn thiện các quy định về kết nối giữa nhà mạng với CP, quy định chi tiết về đầu số, tỷ lệ phân chia giá cước....đảm bảo cạnh tranh công bằng giữa các doanh nghiệp CP, hạn chế tin nhắn rác, tin nhắn lừa đảo...Sớm hoàn thiện thông tư quản lý ứng dụng OTT, có cơ chế hạn chế tình trạng gửi tin nhắn rác qua OTT.

T.C

Vietnamnet

 NHỮNG TIN KHÁC
   Thẻ Taxi Uber TRUSTcard
   Người dùng Việt chưa có thói quen mua phần mềm diệt virus
   Công ty Viễn Thông quốc tế VNPT-I sẽ nâng cấp hệ thống dịch vụ iFone VNN
   Thông báo nâng cấp cải thiện chất lượng gọi Fone1718 về Việt Nam
   Hướng dẫn cài đặt IFoneVNN trên Sipdroid
   Gọi điện miễn phí với ứng dụng Nanu: không cần kết nối 3G và Wifi
   Cáp quang AAG lại đứt
   Những điều đặc biệt lưu ý khi dùng Internet Banking
   Vinagame thâu tóm Game online Thiên Long Bát Bộ từ FPT
   Giá vé máy bay sắp tăng?
 
Hỗ trợ
Thời gian bán hàng trực tuyến
Từ 7h đến 22h
Điện thoại : (08) 38334441
Hotline : 0903 727564
(Zalo, Viber)
Tin tức
ITelecom với đầu số 087 là nhà cung cấp mạng di động ảo MVNO đầu tiên ở Việt Nam với mô hình giống với mạng di động Google FI.
Từ ngày 22/05/2018, VPBank sẽ không nhận khách hàng đăng ký dịch vụ SmartCash và ngừng nạp tiền cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ
Việc thanh toán online bằng thẻ cào bị dừng để các nhà mạng rà soát lại dịch vụ.
Theo Thông tư 48 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định, từ ngay 1/5, giá cước kết nối cuộc gọi thoại từ mạng viễn thông cố định mặt đất giữa các mạng viễn thông sẽ là 400- 440 đồng/phút thay vì 500-550 đồng/phút như hiện nay.
Từ 1/3, các nhà mạng chỉ được khuyến mại tối đa 20% cho thuê bao trả trước và 50% cho thuê bao trả sau.
Ngày 16/1, Tập đoàn công nghệ Bkav ra mắt phần mềm diệt virus với công nghệ điện toán đám mây, tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) để tăng bảo vệ dữ liệu, tài khoản.
Từ ngày 24/5/2017 Sieuthithe.vn chính thức đưa thẻ Viettel mệnh giá 1.000.000 đồng lên kệ hàng
Việc chuyển đổi mã vùng viễn thông sẽ diễn ra trong ba giai đoạn, bắt đầu từ tháng 2/2017 và kết thúc vào tháng 7 năm sau.
Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông ( VNPT – Vinaphone) xin chân thành cám ơn Quý khách đã tín nhiệm và sử dụng dịch vụ Fone1718 trong thời gian qua. Để nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng trong thời gian tới, VNPT- Vinaphone xin thông báo:
Thời gian gần đây, OnePAY tiếp nhận một số yêu cầu tra soát các giao dịch lừa đảo phát sinh tại một số Đơn vị kinh doanh dịch vụ Top up, Nội dung số, thẻ Game. Theo đó, các giao dịch này đều là lừa đảo chiếm đoạt tài sản, khách hàng thực hiện là do bị lừa đảo thông qua hình thức trúng thưởng, hoặc thông báo cơ hội mua các sản phẩm điện tử, xe ôto, xe máy với mức giá rẻ.
Máy ATM ngày càng nhiều, dịch vụ Internet Banking phát triển mạnh đã mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng thẻ ngân hàng, đặc biệt trong thanh toán dịch vụ, chuyển tiền. Tuy nhiên, do bất cẩn, nhiều chủ tài khoản chuyển nhầm tiền tới tài khoản không mong muốn. Câu hỏi đặt ra: làm cách nào để nhận lại số tiền chuyển nhầm.
Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông ( VNPT- Vinaphone) triển khai gói cước chuyên bịêt tới Châu Âu, Châu Á với giá cước cực rẻ
Hãng bảo mật SplashData vừa công bố bảng danh sách 25 mật khẩu được nhiều người sử dụng, dễ bị tin tặc tấn công nhất.
Ngưng cung cấp 2 tính năng: Gọi trong nước và gọi từ nước ngoài về Việt Nam kể từ ngày 01/01/2016.
Trong khi đó, các quốc gia trong khu vực như Thái Lan, Indonesia, Malaysia lại đang có sự bứt phá mãnh liệt và đều đã qua mặt Việt Nam về doanh thu từ game.
Công ty Đông Nam Á triển khai dịch vụ cho thuê camera quan sát dịp tết giúp khách hàng an tâm vui xuân dịp tết 2016
(ictworld.vn) - Việc đăng ký tên miền ".vn" được thực hiện theo nguyên tắc bình đẳng, không phân biệt đối xử, đăng ký trước được quyền sử dụng trước.
Công ty Sgame chỉ đăng ký 3 trò chơi nhưng kinh doanh lách luật nhiều game khác, thu lời hàng trăm tỷ đồng.
Vừa mở mail và truy cập internet đã mất 10.000 đồng, chỉ một lần mở Facebook bị trừ 4.000 đồng... nhiều chủ thuê bao đang nghi ngờ cách tính cước của nhà mạng.
Từ ngày 24-9, các đại lý cung cấp dịch vụ internet tại TP HCM chỉ được mở cửa từ 8 giờ đến 22 giờ, nếu vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm
Chào mừng tháng 8 - tháng của những xao động chuyển mùa, nắng thì bớt gắt hơn còn gió thì mát dịu hơn. Đồng nghĩa với việc các bạn học sinh sắp bắt đầu vào năm học mới.
Sau gần 3 năm, khuyến mại thẻ cào với tỷ lệ 100% lần đầu tiên xuất hiện ở VinaPhone trong ngày ra mắt tổng công ty mới, làm dấy lên nghi vấn về làn sóng tương tự ở nhà mạng khác.
John McAfee là một con người bí ẩn. Ông gây dựng một trong những công ty diệt virus lớn nhất, nhưng rồi cuộc đời khá lạ lùng.
Văn phòng đại diện Viber tại Việt Nam không còn hoạt động và sẽ được chuyển tới trụ sở mới tại Phillipines.
Offgamers đã có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực cung cấp phân phối các dịch vụ của các dòng game MMORPG, và giờ đây trở thành một trong những tổ chức tiên phong trong lĩnh vực này.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
HƯỚNG DẪN THANH TOÁN
THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
VỀ SIEUTHITHE.VN
Copyright © 2009 - 2017 Đông Nam Á
Phát triển website & Điều hành bởi Công ty TNHH TM DV Máy tính Đông Nam Á
77H Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Bán hàng trực tuyến: từ 7h - 22h, Giao hàng tại nhà: từ 8h - 18h
Điện thoại hỗ trợ: (028) 38334441 - 35074401. Hotline: 0903 727564
Sieuthithe.vn là Website Thương mại Điện tử Bán hàng đã đăng ký tại Bộ Công thương